Hướng dẫn thuê âm thanh hội thảo, đào tạo, tổ chức sự kiện |
||
Hướng dẫn thuê âm thanhhội thảo, đào tạo, tổ chức sự kiện
Âm thanh có vai trò quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện, với mỗi sự kiện khác nhau như hội thảo, đào tạo, khai trương, triển lãm, cưới hỏi, ca nhạc, hát Karaoke cần các thiết bị khác nhau. Âm thanh, ánh sáng bao gồm những thiết bị - Loa: Thiết bị phát nhạc Loa có nhiều loại như loa thùng, loa treo với nhiều loại công suất khác nhau của nhiều hãng như JBL, Boss, Martin… - Mixer: Bàn điều chỉnh âm thanh Công suất: sau khi đi qua micro, âm thanh sẽ vào amply. Thiết bị này giúp khuếch đại âm thanh lên và truyền ra loa. - Micro: Bộ phận tiếp nhận âm thanh Micro có dây hoặc không dây tùy thuộc vào chương trình tổ chức chọn micro phù hợp. - Ánh sáng: thiết bị phát ra ánh sáng Ánh sáng có đèn cột, đèn hắt sân khấu, đèn xoay, đèn tạo màu… Ngoài ra còn các thiết bị âm thanh phụ kiện khác như cổng tín hiệu vào, chân mic, thảm đỏ, máy tạo khói…. Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn cần tổ chức chương trình hoặc được giao tổ chức dù chương trình lớn hay nhỏ bạn vẫn phải lên kế hoạch chương trình cụ thể. Thời gian tổ chức Không gian tổ chức trong nhà hay ngoài trời Địa điểm tổ chức Số người tham dự Chương trình hội thảo, đào tạo phát biểu hay cần âm thanh ca nhạc, Karaoke, phát nhạc… Sau khi đã có kế hoạch tổ chức cụ thể bạn liên hệ đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng tư vấn báo giá và các thiết bị cần thiết. Để chất lượng âm thanh tốt ngoài yếu tố thiết bị thì kỹ thuật viên điều chỉnh, lắp đặt có vai trò quan trọng quyết định sự thành công của chương trình cũng như sự kiện. Chúc các bạn tổ chức sự kiện thành công! Nguồn tin: thueamthanh.vn |
||
|
||